Monday, December 05, 2005

Updates

Halos isang buwan din akong hindi nagsulat dito. Bakit? Nakita n'yo naman ang schedule ko di ba? Pero kahit na mahahaba ang breaks ko, nakakain din dahil sa dami ng ginagawa: field work for thesis, ACIL Caroling practices, at ACIL Week activities. Siguro mabuting ilista ko na lang muna kung anu-ano ang mga nagawa ko over the past weeks. Sa tingin ko may mga nakalimutan na ako, pero susubukan kong tandaan.

1. Nanood ng 'Harry Potter & the Goblet of Fire' at 'Prime' with my family
2. Nakapagpasa ng papel para sa Theology
3. Naging 'alipin' ng klase (class beadle) sa Theology
4. Tumugtog ng bamboo instruments sa Philippine Music class (e.g. tongatong, bungkaka, pateteg, kubing, saggeypo)
5. Nag-commute papuntang Batasan para sa thesis (dalawang beses na)
6. Nag-attend (at sana patuloy pa) sa caroling practices (na dating hindi ko magawa)
7. Kumanta sa harapan ng ACIL alumni sa College Chapel (dalawang beses)
8. Nag-IC kay Ma'am Rina ng CMO nang dalawang oras
9. Sumali sa 8-Day Retreat for Seniors na gaganapin sa Marso (pero hindi pa ako pinapayagan)
10. Pumunta ng Marikina kasama si TJ at napadpad ng Blue Wave Marikina para kumain ng pananghalian at mag-Starbucks (sa uulitin!Ü)
11. Nag-make-up class ng Sabado ng umaga (Pol Sci)
12. Nag-breakdown pagkatapos pa lang ng dalawang linggo sa eskwelahan
13. Nagpa-photocopy kay Ate Alma ng wroth P1,392.00 (!) para sa thesis
14. Nag-immersion sa Pangarap Foundation (Pasay-Taft) nitong nakaraang weekend

Kwento tungkol sa immersion sa susunod na entry. Abangan.

1 comment:

Anonymous said...

bebi!!! :D sa pangarap din ako nag immersion! :p hehe. anak nga kita. nyerks, as if connected. anyway, hope to see you soon. remember to take care of yourself ha. i love you bebi!!!!