Thursday, March 10, 2005

Better Late Than Never

Image hosted by Photobucket.com


Happy 19th Birthday
Matthew Anson C. Dy!
(uy! Xmas colors! hahaha)

Sa mga hindi nakakakilala kay Machoo, hindi s'ya 'yung nakasalamin na nasa picture. Si Mike 'yan. Si Machoo 'yung nakatalikod na nakapula at may hawak na cellphone. hahaha (Machoo, do you love your pic? hahaha) Anyway, aaminin ko 'di ko pinaniniwalaan ang "better late than never" excuse 'pag may birthday. What I meant was late itong paggawa ko ng blog. Pero maaga naman kitang binati, 'di ba?Ü Sana naging masaya ang kaarawan mo, kahit na busy kayo sa pag-aayos para sa defense n'yo nung araw na 'yun. hehe Good luck & God bless always! Isa ka'ng biyaya sa aking tiring days dahil sa kabag na ibinibigay mo sa akin, 'di lang 'pag magkasama tayo, kundi pati online. Kakaiba ang galak na idinudulot mo sa lahat ng iyong mga kaibigan. Hinding-hindi ka talaga malilimutan! (Cue in music: "Hindi kita...malilimutan.." with matching dance hahaha) Tawa pa tayo!Ü

No comments: